Tín hiệu tốt từ thị trường đang tạo sức mạnh cho các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) nhân thọ Thi hành các kế hoạch mở rộng network, ra mắt sp mới…, nhằm sớm hoàn thành mục đích đặt ra.
công ty bức tốc mở rộng network
tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới kinh doanh tại các thị trường trọng điểm, hy vọng cải tiến vượt bậc trong những tháng cuối năm 2016 là mục đích của nhiều doanh nghiệp bảo hiểm. tiêu biểu như Manulife Việt Nam, DNBH này mới đây đã đồng loạt khai trương các VP chi nhánh mới tại Bắc Ninh, Yên Bái và Hưng Yên, nâng sự hiện diện của Manulife Việt Nam tại 37 tỉnh thành với 52 VP.
Ông Paul Nguyễn, tổng giám đốc Manulife VN cho biết: Việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại nhiều tỉnh thành trên cả quốc gia sẽ góp phần giúp Manulife Việt Nam rất có thể tiếp cận, lắng nghe & trợ giúp khách hàng 1 cách rất tốt.
Một tên tuổi khác là Dai-ichi Life Việt Nam, doanh nghiệp bảo hiểm này cũng vừa hợp tác cùng DN Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên An Phúc Trường Thịnh mở cửa văn phòng đại diện Tổng đại lý phân phối mới của doanh nghiệp tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam cho hay từ đầu năm 2016 đến nay, doanh nghiệp đã đưa vào hoạt động thêm 16 VP giao dịch và Tổng đại lý tại TP HCM, TP.Hà Nội và các tỉnh Ninh Thuận, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Quảng Ninh…, minh chứng cho sự lớn mạnh về quy mô & phát triển vững chắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường VN.
Là member của Tập đoàn bảo hiểm (BH) Ý hàng đầu thế giới, Generali Việt Nam cũng vừa chính thức mở cửa văn phòng Tổng đại lý (VPTĐL) GenCasa tại TPHCM và Hưng Yên. Theo đại diện Generali Việt Nam, văn phòng GenCasa được thiết kế theo kiểu dứt điểm mới nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đây cũng sẽ là nơi khơi dậy source : cảm hứng sáng tạo, nhiệt huyết của đội ngũ tư vấn BH hướng tới mục đích support khách hàng rất tốt.
cho dù mới tham gia thị trường BH chưa lâu nhưng với kết quả kinh doanh khả quan, Fubon Life VN cũng thường xuyên mở rộng mạng lưới & gần đây nhất doanh nghiệp bảo hiểm này đã khai trương VPTĐL tại tỉnh Tuyên Quang, khẳng định quyết tâm thi hành chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam.
nhận định về Xu thế phát triển mạng lưới của DNBH, đại diện Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (HHBHVN) cho biết, việc nhiều doanh nghiệp bảo hiểm tăng cường phát triển mạng lưới cũng tương tự mạnh dạn xây lắp mô hình VPTĐL mới không chỉ biểu hiện sự phát triển về quy mô, mà còn khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững của DNBH, góp phần cần thiết vào sự phát triển chung của thị trường BH.
tiếp diễn tăng cường phát triển sản phẩm mới
Không chỉ mở rộng mạng lưới, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm cũng tăng cường phát triển mặt hàng mới. cuối tháng 9/2016, một trong những tên tuổi hàng đầu thị trường BH VN là Bảo Việt Nhân thọ đã kết hợp với BaoVietBank ra mắt sản phầm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng (bancassurance) - BAOVIET Easy Life. Đây là sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho khách hàng mua BH tại Bảo Việt Nhân thọ, với sp này, khách hàng được vay thấu chi với hạn mức cao, lãi suất khuyến mại lôi cuốn 10%/năm, cung ứng các nhu cầu tài chính tiêu dùng cần thiết của khách hàng.
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt Đào Đình Thi cũng khẳng định trong thời gian tới, Bảo Việt sẽ tiếp nối đặt ra nhiều sp BH phong phú hơn nữa với mục đích phát huy thế mạnh toàn diện của một tập đoàn tài chính – BH.
Một doanh nghiệp bảo hiểm khác là Dai-ichi Life VN, doanh nghiệp này cũng vừa công bố sp BH bệnh hiểm nghèo thời thượng toàn diện, giải pháp bảo vệ tối ưu dành cho 88 bệnh hiểm nghèo. sp được thiết kế bao gồm 35 bệnh hiểm nghèo thể nhẹ và 53 bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng. Theo đó, khách hàng sẽ được bảo đảm thanh toán quyền BH ở toàn bộ các giai đoạn bệnh với tổng giá trị tối đa lên đến 200% khoản tiền BH, giúp trang trải chi phí chữa trị & nhờ đó khách hàng hoàn toàn có thể chọn lựa phương pháp chữa trị rất tốt.
Đại diện một số DNBH khác cũng cho biết, sẽ sớm chào làng các sp BH mới cũng giống như mở rộng sp để rất có thể kết hợp với các sp chính hiện có, giúp DNBH giữ chân khách hàng cũ, thu bán chạy hàng mới.
Được biết, thời điểm cuối năm thường là thời điểm chạy đua nước rút của doanh nghiệp bảo hiểm, theo đó, thị trường dự kiến sẽ đón nhận thêm nhiều sp mới… Cơ quan quản lý về BH cũng cho biết, sẽ phục vụ tạo điều kiện cho doanh nghiệp bảo hiểm phát triển mặt hàng mới, đặc biệt, sẽ tiếp tục thi hành các nhóm giải pháp phát triển thị trường BH nhằm hoàn thiện môi trường kinh doanh theo hướng công khai, minh bạch, tạo thuận lợi cho DNBH phát triển, hoàn thành mục đích đề ra./.
Hiện Cục kiểm soát, giám sát BH và HHBHVN đang kết hợp soạn thảo hợp đồng BH mẫu, thay thế cho hợp đồng mẫu được ban hành năm 2009, theo hướng nghiêm ngặt, nhưng dễ dàng, dễ hiểu, tạo điều kiện cho việc phát triển sản phẩm của doanh nghiệp bảo hiểm và khách hàng cũng thuận lợi chọn lựa sp thích hợp. |
read more bao cao thue qua mang
0 nhận xét:
Đăng nhận xét